0
Trong những năm gần đây, ngoài xu hướng xây dựng những căn biệt thự hiện đại đẹp thì xu hướng thiết kế nhà phố cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Nhằm làm đa dạng những mẫu mã thiết kế nhà ở để quý khách xem xét và lựa chọn, hôm nay, Architec Việt xin phép tiếp tục giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại. Mong rằng những mẫu nhà ở được thi công hoàn thiện của Architec Việt trong suốt thời gian qua luôn nhận được sự ủng hộ từ khách hàng và quý vị.

Ý tưởng thiết kế mẫu nhà phố 5x15m 4 tầng theo phong cách hiện đại trẻ trung năng động

Phong cách trẻ trung, lịch lãm trong mẫu thiết kế nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại
Phong cách trẻ trung, lịch lãm trong mẫu thiết kế nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại

Gia chủ là một trong những người thành đạt độ tuổi trẻ do công việc quá bận rộn nên đến với chúng tôi gia chủ phó thác tất cả thiết kế cũng như ý tưởng của mình để đơn vị thiết kế có thể thoải sức sáng tạo.
Về mặt kiến trúc mẫu thiết kế nhà phố 5x15m 4 tầng có hành lang đón gió này được thiết kế theo phong cách hiện đại mái bằng đẹp và sang trọng sẽ là điểm nổi bật, điểm nhấn tại các vùng quê. Diện tích của lô đất là 5x25m nhưng gia chủ chỉ cần xây dựng một căn nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại, phần đất còn lại được sử dụng làm sân vườn trồng cây, trồng rau cho gia đình.
Phần thân nhà sẽ được bao phủ bằng một lớp sơn tone trắng để tạo sự trang nhã và thanh lịch cho căn nhà, đúng với phong cách trẻ trung của gia chủ. Phía trước căn nhà có thiết kế ban công để đón ánh nắng từ bên ngoài. Cửa của căn nhà được các kiến trúc sư lựa chọn là cửa kính cường lực với khung viền màu trắng. Ngoài ra ở ban công các tầng còn được bố trí thêm những chậu cây, chậu hoa nhỏ để tạo không gian xanh cũng như sự lôi cuốn cho mặt tiền căn nhà.
Góc nhìn dưới lên mẫu nhà 4 tầng kích thước 5x15m
Góc nhìn dưới lên mẫu nhà 4 tầng kích thước 5x15m

Thiết kế mặt bằng công năng chi tiết các tầng cho mẫu nhà phố hiện đại 5x15m 4 tầng

Phần mặt tiền căn nhà như vậy là đã xong, tiếp đến chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy mặt bằng công năng sử dụng các tầng của căn nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại.
Mặt bằng công năng tầng trệt căn nhà phố hiện đại 5x15m 4 tầng
Mặt bằng công năng tầng trệt căn nhà phố hiện đại 5x15m 4 tầng

Mặt bằng công năng tầng trệt : Phòng khách + Phòng bếp + Sảnh thang + WC 1 + Sân sau + Sân trước.
Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 nhà phố hiện đại
Bố trí mặt bằng công năng tầng 1 nhà phố hiện đại

Mặt bằng công năng lầu 1 : Phòng ngủ ông bà, phòng ngủ 01 , 2 WC riêng , sảnh thang.
Mặt bằng công năng tầng 2 nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại
Mặt bằng công năng tầng 2 nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng lầu 2 : Phòng ngủ 02, phòng ngủ 03, 2 WC riêng, sảnh
thang.
Công năng tầng thượng nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại
Công năng tầng thượng nhà phố 5x15m 4 tầng hiện đại

Mặt bằng công năng sân thượng : phòng thờ, sảnh thang, WC , khu vực để máy giặt, sân thượng, sân chơi.
Tầng trệt nhà phố hiện đại 5x15m 4 tầng được bố trí hoàn toàn dành cho không gian chung bao gồm phòng khách, bếp và nhà ăn, WC chung. Thiết kế phòng khách gần ngay lối vào, đây được xem là vị trí phù hợp nhất về mặt phong thủy. Hơn nữa đối diện phòng khách có sân trước nên sẽ mang gió và ánh sáng tự nhiên vào trong nhà. Sảnh thang bố trí ở giữa thay cho tường ngăn cách với bếp ăn để tiết kiệm diện tích. Mặt sau ngôi nhà lùi vào 1m cho tiểu cảnh sân vườn, đồng thời cũng tăng thêm nét thẩm mỹ cho ngôi nhà ống rộng 5m này.

Mặt bằng công năng tầng 1 có phòng ngủ dành cho ông bà và phòng ngủ master cho vợ chồng gia chủ. Cả 2 phòng ngủ đều có nhà vệ sinh khép kín đầy đủ tiện ích trong phòng. Mặt bằng công năng lầu 2 cũng bao gồm 2 phòng ngủ và nhà vệ sinh khép kín dành cho bé trai và bé gái của vợ chồng anh. Mỗi phòng ngủ đều có bố trí cửa sổ và hoặc cửa ra ban công để lấy thêm gió và không khí cho ngôi nhà. Tầng thượng được bố trí gồm phòng thờ, máy giặt, WC, sảnh thang. Phòng thờ vốn là không gian linh thiêng, cần sự yên tĩnh vì vậy bố trí trên tầng thượng là vô cùng hợp lý.

Đăng nhận xét

 
Top