0

Bóng đèn led Philip Sử dụng cho chiếu sáng nội thất 


Để phục vụ nhu cầu chiếu sang ngày càng cao của con người thì đã có rất nhiều các thiết bị chiếu sang ra đời một trong số đó chính là bóng đèn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu bóng đèn khác nhau. Nhưng nằm trong top những thương hiệu nổi thiếng và được xã hội quan tâm nhất hiện nay đó là bóng đèn led Philip. Đây là loại bóng đèn sở hữu rát nhiều những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện năng , tuổi thọ cao, dáng vẻ bên ngoài đẹp mắt… tuy nhiên để biết them chi tiết chúng ta sẽ tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Philips là một thương hiệu quốc tế chuyên cung cấp các loại đèn Led chất lượng cao, tiết kiệm điện, luôn có sự đổi mới về mẫu mã, đa dạng hóa sản phẩm đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

 Bóng Đèn led Philips có khả năng chiếu sáng và kích thước khác so với các laoij bóng khác như bóng đèn huỳnh quang hay bóng đèn sợi tóc là nhờ thiết kế theo công nghệ chiếu sáng mới giúp bóng đèn  bền bỉ, linh hoạt và tuổi thọ lâu hơn.Sản phẩm bóng đèn LED Philips sử dụng điốt để tạo ra ánh sáng rất hiệu quả. Một dòng điện đi qua vật liệu bán dẫn, các nguồn ánh sáng nhỏ phát ra chúng ta nhìn thấy gọi là ánh sáng đèn LED.
Đèn led Philip có nhiều màu sắc rất đẹp và lung linh nhưng phổ biến nhất là màu đỏ, màu xanh và màu trắng. Trong đó,bóng đèn led Philips trắng là phổ biến nhất, được sử dụng nhiều nhất trong các gia đình và văn phòng làm việc. Nguyên nhân nó có nhiều màu sắc là do được pha trộn hoặc che phủ bằng một loại vật liệu lân quang giúp chuyển đổi màu sắc của ánh sáng. Lân quang là vật liệu màu vàng bạn có thể nhìn thấy trên một số sản phẩm đèn LED Philips. Bóng Đèn LED Philip màu được sử dụng rộng rãi như là tín hiệu ánh sáng và đèn chỉ báo giao thông, hay nút nguồn trên máy tính.
Do có kích thước nhỏ bé mà bóng đèn led Philip đã được sủ dụng để cung cấp cơ hội cho các công trình có thể thiết kế ánh sáng độc đáo đèn led Philips hoạt động ở điện áp 220V, sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát ra ánh sáng, đèn hoạt động hết công suất, ít tỏa nhiệt nên tiết kiệm điện năng đáng kể, nhờ những tính năng nổi bật mà được sử dụng phổ biến để chiếu sáng cho nhiều không gian sáng khác nhau như phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng, nhà bếp…
Đèn Led Philips sử dụng nguyên liệu cao cấp không chứa các chất độc hại, không phát ra các tia hồng ngoại, tử ngoại nên an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
                                                                                             Người viết:
                                                                                           Hạo Duy Trần.


Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top