0
Việc sở hữu những mảnh đất rộng lớn là một điều kiện thuận lợi để xây dựng một ngôi biệt thự đẹp nghỉ dưỡng cho cả gia đình nhất là đối với những gia chủ có điều kiện kinh tế khá giả. Như mẫu biệt thự tân cổ điển 400m2 dưới đây mà chúng tôi mới thiết kế cho một gia chủ ở Đại Lải Vĩnh Phúc.

Hình ảnh phối cảnh biệt thự 1 trệt 1 lầu 400m2 đẹp tại Đại Lải

Biệt thự 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển đẹp diện tích 400m2
Biệt thự 1 trệt 1 lầu phong cách tân cổ điển đẹp diện tích 400m2

Nhìn vào hình ảnh phối cảnh 3d của biệt thự 1 trệt 1 lầu 400m2 ở Đại Lải ta thấy được kiến trúc của ngôi biệt thự theo phong cách tân cổ điển kết hợp giữa cổ điển và hiện đại mang lại một vẻ đẹp vừa pha lẫn nét hoài cổ xưa kia nhưng vẫn phản ánh được hơi thở của thời đại.
Với lợi thế nằm trên mảnh đất có diện tích rộng nên căn biệt thự tân cổ điển này được thiết kế với mặt tiền rộng, kể cả chiều rộng của nhà đến bãi đỗ xe ô tô dài đến tận hơn 30m để có thể khoe hết ra được vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Màu sơn trắng được lựa chọn để làm gam màu chủ đạo cho ngôi nhà kết hợp với những mảng tường màu ghi xám tạo điểm nhấn nổi bật. Các cánh cửa được làm bằng kính khung gỗ mang đến nét hiện đại, trẻ trung. Hơn nữa cửa chính và cửa sổ đều được thiết kế rộng tạo sự thông thoáng cho không gian nội thất bên trong giúp không khí trong nhà được lưu thông mang đến không gian sống trong lành, khỏe mạnh cho các thành viên trong gia đình. Mái ngói màu nâu nổi bật trên nền tường trắng và mang lại cảm giác thân thiện bởi màu nâu là màu của đất nên rất gần gũi và thân thuộc với con người Việt Nam có truyền thống nông nghiệp coi đất là mẹ, là nguồn sinh sôi ra của cải vật chất.

Bản vẽ chi tiết mặt bằng công năng mẫu biệt thự tân cổ điển 1 trệt 1 lầu tại Đại Lải -  Vĩnh Phúc

Bản vẽ chi tiết biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc - mặt bằng tầng 1
Bản vẽ chi tiết biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp tại Vĩnh Phúc - mặt bằng tầng 1

Nhìn vào mặt bằng công năng tầng trệt của mẫu biệt thự tân cổ điển 1 trệt 1 lầu ta thấy được gara ô tô được thiết kế rộng thẳng với con đường đi vào nhà và có thể để được 4 chiếc xe 4 chỗ thoải mái. Gara được thiết kế tách biệt với khu vực nhà ở nhưng được đặt ngay cạnh bên phải của ngôi nhà. Phần sảnh chính được thiết kế rộng, ngay khu vực cửa ra vào là khoảng không gian mở được thiết kế thông tầng mang đến cảm giác cao rộng hơn về không gian, phòng khách được đặt phía bên trái ngôi nhà và được thiết kế thông với phòng ăn rộng. Bếp được thiết kế ở khu vực giữa phía sau nhà cạnh phòng ăn. Phòng làm việc nhỏ được đặt ở bên trái tiếp đó 1 phòng ngủ rộng có vệ sinh khép kín bên trong. Phòng giặt được thiết kế phía sau nhà và có cửa hậu mở ra khu phơi đồ phía sau.
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng 400m2 đẹp
Bản vẽ mặt bằng công năng tầng 2 biệt thự 2 tầng 400m2 đẹp


Mặt bằng công năng tầng 2 của mẫu biệt thự đẹp diện tích 400m2 gồm có: 3 phòng ngủ có vệ sinh khép kín bên trong, trong đó có 1 phòng ngủ rộng dành riêng cho bố mẹ, và 1 phòng sinh hoạt chung là nơi vui chơi, giải trí cho cả gia đình.

Đăng nhận xét

 
Top