0
Diễn viên Mai Thu Huyền được khán giả biết không ít tới qua vai cô Trúc trong bộ phim nức danh một thời "Những ngọn nến trong đêm" được công chiếu vào khoảng thời gian 2002. Vào thời điểm đó, các bạn chúng ta nhà, nhất là những bà nội trợ, hầu như buôn dưa lê siêu sôi nổi về số phận éo le của cô Trúc.

Sau gần 15 năm lên sóng phần 1, một lần nữa Mai Thu Huyền lại quay trở về với thân phận "cô Trúc" 1 lần nữa trong "Những ngọn nến trong đêm phần 2".
  • các tòa nhà biet thu vuon một tang phong cach Chau Au.
  • Mau biet thu 3 tangdep được Shop chúng tôi tổ hợp tại chỗ này để giúp số đông bạn cũng có thể lựa chọn được cho chính mình 1 kiểu nhà đẹp mắt.
  • Biet thu 2 tang mai thai đang trở thành một khuynh hướng mới mẻ được rất nhiều mái ấm gia đình chọn lựa.
so với Mai Thu Huyền thì công danh chỉ là một trong những phần nhỏ dại trong cuộc sống của mình còn điều thực hiện cô luôn do dự, trăn trở duy nhất này vẫn là gia đình. Ông chồng của Mai Thu Huyền cũng chính là mối tình đầu của cô.
cả 2 quen biết nhau 4 năm và yêu nhau 3 năm rồi mới nhất tiến tới hôn nhân. Đến thời điểm này, cô đang có 1 mái ấm gia đình hạnh phúc với hai đứa con ngoan ngoãn và nhiều năm kinh nghiệm giang.
Ngôi biệt thự của chúng ta Mai Thu Huyền nằm ở ở khu vực trọng tâm Q7 của TP. Hồ Chí Minh.
Ngôi biệt thự hai tầng được bao quanh bởi các khoảng sảnh vườn bé dại, với rộng rãi loại chậu cây xanh, hồ nước hợp phong thuỷ.

thiết kế kiến thiết hình dáng nhà chung cư của cô diễn viên là việc kết hợp phối hợp của kiểu hình thức truyền thống pha lẫn tiên tiến
nội thất nhà của Mai Thu Huyền theo kiểu chủ nghĩa cao nhất với các chi tiết họa tiết Art Nouveau được tái diễn và đồng điệu.
nữ diễn viên san sẻ tổ ấm siêu mê say những giây khắc giải trí hiếm hoi lúc ngồi bên trên sofa, giữa không gian vàng dịu, ấm cúng của buồng khách và xem thêm thông tin 1 cuốn sách thường xuyên.
Mái vòm trong buồng khách được trang hoàng với những hoạ tiết Versace siêu mạnh với những đường họa tiết óng vàng. Sở bàn ghế da trang trọng cũng được nhà chủ chọn lựa và mua hàng từ thế giới.
Vì liên tiếp phải giao thiệp yêu cầu diễn viên Mai Thu Huyền không hề tiếc tay đầu tư vào những Bộ cánh thanh lịch. Cô có hẳn 1 hộ gia đình riêng để đựng giữ xống áo của mình

đã từng món trang bị đầy đủ được cô lựa chọn kỹ càng. Từ bàn và ghế, tủ, chấn song, kính màu cho tới cả những đôi đũa ăn,...tất cả đều có họa tiết tương tự với nhau.
so với Mai Thu Huyền, 1 không gian đẹp phải tinh tướng và thả sức cơ mà chưa được xuề xòa.
trang trí trong nhà buồng nghỉ của hai vk ông xã diễn viên khá dịu so với không gian ở ngoài. màu xám là mầu sắc của “tĩnh” được sử dụng để tiết chế “động” của vàng son rực rỡ tỏa nắng.
phòng ngủ của cậu đàn ông nổi bật mang dòng nệm tròn kì khôi.
Còn phòng ngủ của cô con gái lại nữ tính sở hữu gam màu hồng mơ mộng.

Đăng nhận xét

 
Top