0
Bên cạnh khía cạnh thẩm mỹ đồng thời tính tiện nghi thì phong thuy nhà ở cũng rất quan yếu đối với các gia chủ lúc quyết định xây nhà hoặc mua nhà mới.
Phong thủy nhà ở sở hữu tương tác lớn đến sức khỏe và sự nghiệp của các thành viên, đặc biệt là người đàn ông rường cột gia đình. Tuy thế, bởi vì thiếu tri thức về Phong thuy mà có rất nhiều người vẫn phạm phải các lỗi hết sức cơ bản. Hãy cùng chúng tôi xem căn nhà của mọi người có mắc phải lỗi nào trong số đấy không nhé! >> Xem thêm: biet thu mai thai dep

11 lỗi phong thuy nhà ở thường gặp
– Để nền nhà rẻ hơn mặt đường: Việc này làm cho trước mặt căn nhà luôn với vật cản, trường khí khó vào, mà tà khí lại khó ra. Chưa đề cập tới mùa mưa, nước từ bên cạnh đường sẽ chảy hết vào trong nhà gây ngập lụt. Để khắc phục điều này, bí quyết độc nhất là tiến hành tôn cao nền của căn nhà.
– Sân trước, sân sau quá rộng: mặc dù điều này làm cho ngôi nhà trông thoáng mát hơn nhưng lúc chọn nhà hoặc xây mới, đây đều là những yếu tố không phải chăng cho Phong thuy. Sân trước quá rộng khiến cho ngôi nhà bị thụt hẳn vào bên trong, gia chủ sẽ thường xuyên gặp phiền toái trong những mối quan hệ sở hữu bạn bè đồng thời bạn kế bên. Còn sân sau to thì lại tạo cảm giác trống vắng. khoảng trống tại các cương vị này có thể được lấp đầy bằng một đôi chậu cây cảnh như ngũ gia phân bì, cây lan ý, kim tiền, lưỡi hổ.
– Xây tường rào quá cao hoặc quá sắp cửa chính: ko chỉ thúc đẩy đến thẩm mỹ mà còn làm tầm nhìn bị che tạ thế, vận khí ko phải chăng. Theo Phong thủy nhà trên thì buộc phải xây tường cao khoảng một,5m đồng thời bí quyết nhà ít nhất 20-30cm. >> Xem thêm: biet thu 1 tang 3 phong ngu
– Dốc đằng sau nhà: Nhà bắt buộc có nơi cứng cáp để dựa vào, trường hợp sau nhà mang dốc thì tiền của, sức khỏe sẽ mau chóng theo con dốc này tuột mất. Để hóa giải, gia chủ có thể trồng cây hoặc lắp thêm đèn to trên phía sau nhà.
Kiểu dáng xà ngang trong phòng khách: khiến cho bầu ko khí trở nên nặng nằn nì, thân thể phát sinh tâm trạng lo âu bất an, bức bối, chật chội.
Bố trí nhà vệ sinh, nhà tắm gần hoặc đối diện cửa ra vào: Đây là mẫu mã thường thấy của nhà chung cư để hà tiện diện tích nhưng nó thật sự chẳng phải thấp cho Phong thủy nhà trên. Nhà vệ sinh là nơi bài tiết chất thải, nếu đặt ngay cửa ra vào thì nó sẽ ngăn cản đường đi vào của trường khí, còn khi trên vai trò đối diện thì nó sẽ làm cho toàn bộ luồng khí này đi thẳng vào nhà vệ sinh rồi bị cuốn đi theo chiếc nước. ví như đã trót mua nhà bề ngoài kiểu này thì gia chủ phải quan tâm đóng cửa mỗi khi sử dụng xong. >> Xem thêm: hóa giải nhà chữ l
Bố trí nhà vệ sinh gần bếp nấu: khiến cho vi khuẩn từ nhà vệ sinh bay vào thức ăn, tương tác lớn đến sức khỏe của cả gia đình. Gia chủ cần khắc phục bằng phương pháp đặt 1 chậu cây trước cửa nhà vệ sinh.
Bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ: không tốt cho sức khỏe, tương tác trực tiếp tới giấc ngủ mặc dù nó vô cùng thuận lợi trong giai đoạn sử dụng. trường hợp rơi vào giả dụ này, gia chủ buộc phải giữ nhà vệ sinh sạch sẽ cùng lúc đóng cửa mỗi lúc ra vào.
– Để gương đối diện giường ngủ: Sẽ khiến bạn nằm ngủ hay tỉnh giấc giữa đêm. trường hợp bật dậy mà nhìn thẳng vào gương đều có thấy các hình ảnh cực kỳ đáng sợ, tuyệt đối bắt buộc giảm thiểu.
– Đặt bếp gần giường ngủ: tương đối nóng đồng thời mùi thức ăn từ bếp sẽ bay ra cùng lúc ám vào chăn chiếu, gây khó chịu cùng lúc tương tác đến chất lượng giấc ngủ.
– Đặt bếp nấu cạnh cửa sổ hoặc gần bồn rửa: làm lửa bị nước đồng thời gió dập tắt, gây khó khăn trong việc đun nấu cũng như ảnh hưởng ko rẻ đến sức khỏe của gia đình.
Ở trên đây là các lỗi phong thuy nhà thường gặp lúc tìm nhà hay xây nhà mới. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, mọi người đã biết cách khắc phục chúng để bảo vệ sức khỏe cùng lúc tài vận của cả gia đình.


Đăng nhận xét

 
Top