0
Không phải gia đình nào cũng có nhiều chi phí để xây dựng nhà cao tầng vì vậy việc lựa chọn xây dựng nhà 1 tầng là sự lựa chọn của gia đình có chi phí xây nhà hạn hẹp. Tuy nhiên, đừng lo lắng bởi hiện nay các kiểu nhà đẹp 1 tầng hiện đại và tiện nghi không kém gì các kiểu nhà cao tầng. Chưa kể, bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng lại đơn giản, dễ theo dõi và quản lý giúp gia chủ theo sát công trình xây dựng của mình một cách dễ dàng hơn.
Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại cùng ban ve thiet ke nha dep 1 tang, bản vẽ mat tien nha dep 1 tang và tư vấn thiết kế từng không gian tỏng nhà 1 tầng, mời quý khách hàng tham khảo nhé!

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại
Xây dựng nhà đẹp 1 tầng hiện đại là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho các hộ gia đình ở nông thôn hoặc các gia đình ở thành phố có chi phí xây nhà hạn hẹp.
Nếu xây dựng các kiểu nhà đẹp 1 tầng ở nông thôn gia chủ sẽ có lợi thế về diện tích vì vậy các phòng nên xây dựng tác biệt nhau, diện tích mỗi phòng rộng, xây dựng khu nấu ăn và khu vệ sinh tách riêng phòng ngủ và phòng khách để có phong thủy tốt nhất cho ngôi nhà.
Còn đối với những gia đình ở thành thị, diện tích đất chật hẹp khi lựa chọn mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại cần lưu ý hơn về cách bày trí nội thất và quy hoạch diện tích các phòng. Vì nhà chỉ có 1 tầng lại không có gác lửng, diện tích lại hẹp nên việc lựa chọn nội thất vô cùng quan trọng. Gia chủ nên lựa chọn các mầu nội thất nhỏ gọn, tiết kiệm không gian bằng cách sử dụng các không gian cùng nhau ví dụ phòng khách có thể sử dụng làm phòng ăn, phòng ngủ…
Cũng tùy vào diện tích cụ thể cũng như địa hình của ngôi nhà bạn mà các chuyên gia thiết kế mới có thể cho bạn lời khuyên chính xác để xây dựng được mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại được vì vậy nếu có nhu cầu xây dựng các mẫu nhà đẹp 1 tầng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.
Chúng tôi sở hữu hàng nghìn mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại cho khách hàng tham khảo và nhận thiết kế theo ý tưởng riêng của từng khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối và không gian mơ ước cho ngôi nhà bạn.
Dưới đây là các mẫu nhà 1 tầng đẹpp và các bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng mời quý khách hàng tham khảo nhé!
Các kiểu nhà đẹp 1 tầng


Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 1

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 2

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 3

Ban ve thiet ke nha dep 1 tang

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 4

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 5

Mat tien nha dep 1 tang

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 6

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 7

Tư vấn thiết kế mẫu nhà đẹp 1 tầng hiện đại- 8




Chúc các bạn có được ngôi nhà mơ ước!

Đăng nhận xét

 
Top