0
Ngoài những gia đình có điều kiện xây những ngôi nhà vi la thì đa số dân cư trên đô thị nước ta đều sở hữu diện tích sinh hoạt có diện tích khá khiêm tốn, nhất là với nhà mặt phố. Mùa hè oi bức, sống trong nhà nhỏ mà lại với cả "rừng" đồ đoàn sẽ ngột ngạt lắm thay.
Những ngôi nhà phố thường với diện tích nhỏ, vì giáp mặt đường cần hứng đa dạng tiếng ồn cùng lúc bụi bặm. Vào mùa hè, nếu không có điều hòa hoặc không biết phương pháp làm nhà cửa thoáng mát thì khoảng trống sống chẳng khác gì trong... Lò nung. Điều này thật sự gây cho những mọi người sống trong nó cảm giác vô cùng khó chịu.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu 1 số cách nho nhỏ làm cho bạn sắp xếp đồ đạc thật gọn ghẽ, xua bớt chiếc nóng nực của mùa hè.
1. Tận dụng gầm cầu thang
Dưới những bậc thang chính là nơi tuyệt vời để chứa đồ. Đây là diện tích thường bị những gia đình phung phá bởi vì chưa biết cách dùng. mọi người có thể thuê thợ tới đo kích thước rồi đặt đóng những tủ theo nhu cầu và theo ý riêng của chính tôi.
Đối sở hữu nhà phổ biến tầng, mỗi tầng mang một chức năng khác nhau thì gầm cầu thang phải được tận dụng theo chức năng đó. khi đặt đóng các tủ dưới gầm cầu thang, bạn phải hình dung 1 phương pháp bao quát xem bạn sẽ trữ đồ gì. tỉ dụ, khi muốn trữ giày thì bạn đặt các kệ song song bí quyết nhau một khoảng vừa đủ chiều cao của các đôi giày, như vậy tiết kiệm dung tích mà trữ đồ được hơi đa dạng. Gầm cầu thang trên phòng khách tất cả tận dụng đóng tủ đặt tivi, những vật trang trí, cây xanh>> Xem thêm: phong thủy cho người mệnh kim
Các tủ dưới chân cầu thang không buộc phải sử dụng tủ có cánh. nên sắm 1 là không khiến cho cánh tủ, hai là khiến các ngăn kéo trượt tạo buộc phải cảm giác gọn gàng, hợp với tuổi mắt. khi xếp đặt đồ, bạn phân những ngăn hoặc dán nhãn lên từng ngăn để lấy đồ được dễ dàng.
2. Trữ đồ dưới gầm giường
Xu thế thiết kế giường ngày nay thường khiến gầm giường rẻ, nhưng đối với nhà chật, bạn hãy lo liệu xem cần hay ko bắt buộc theo xu hướng này. vì khi dùng giường thấp, mọi người sẽ bỏ chi phí đi không gian trữ đồ cực kỳ hữu ích bên dưới gầm giường.
Cách xếp đặt cực kỳ đơn giản, mọi người bắt buộc mua những săng nhựa phải chăng để trữ chăn mùa đông sau lúc được hút chân không, áo len, khăn, những đồ vật cá nhân. các áo quan này nên có nắp để làm cho đồ đoàn khỏi bị bụi bẩn bám vào.

Đối sở hữu những vật dụng bạn thường xuyên sử dụng như các quyển sách làm đọc dở, bông tai, đèn bấm nhỏ… thì bắt buộc tiêu dùng những giỏ đồ hình chữ nhật sở hữu bánh xe với chất liệu tự nhiên mây, tre. Điều này tùy thuộc xem có yêu thích với phong cách ngoại hình phòng ngủ của mọi người hay không.

Đăng nhận xét

 
Top