0
Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về cuộc sống cũng ngày càng được nâng cao, những đòi hỏi về chất lượng cuộc sống cũng được các gia chủ cũng được yêu cầu khắt khe hơn. Làm sao để thiết kế một ngôi nhà phố đầy đủ tiện nghi, có tính thẩm mỹ trên một mảnh đất có diện tích hạn hẹp. Chính điều đó đã thúc đẩy các kiến trúc sư sáng tạo ra những mẫu thiết kế nhà phố đẹp, hiện đại, đảm bảo đầy đủ công năng tiện ích cho người sử dụng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn.
Nhà phố có đặc trưng là có diện tích nhỏ vì vậy muốn có thể đảm bảo được đầy đủ công năng sinh hoạt cho một gia đình thì giải pháp đó chính là xây những ngôi nhà cao tầng. Đối với những gia đình không quá đông người thì những ngôi nhà phố 3 tầng là một sự chọn hợp lí, vừa có thể đảm bảo được không gian sinh hoạt cho cả gia đình vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng.
Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 9m đẹp

Ngôi nhà phố 3 tầng này được thiết kế thêm tầng tum để gia chủ có thể trồng cây cảnh hay làm sân chơi cho cả gia đình. Mặt tiền của ngôi nhà tương đối rộng 9m và được thiết kế theo phong cách hiện đại. Màu trắng được sử dụng là gam màu chủ đạo cho cả ngôi nhà. Màu trắng vừa mang lại cảm giác thanh lịch, tinh tế lại giúp làm nổi bật những chi tiết trang trí bằng sắt. Cổng và lan can được làm bằng những thanh sắt màu đen, khỏe khoắn nổi bật trên những mảng tường được sơn màu trắng trẻ trung. Hệ thống cửa của ngôi nhà được sử dụng là chất liệu kính khung nhôm tạo vẻ hiện đại, bên cạnh đó giúp ngôi nhà trông sáng sủa và thông thoáng hơn.
Điểm nhấn của ngôi nhà phố 3 tầng hiện đại này đó là những mảng tường được ốp bằng đá trang trí tối màu với hình khối hiện đại. Những chậu cây xanh được đặt ở ngoài ban công cũng là những điểm nhấn xanh tạo không gian sống mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

Tầng tum của ngôi nhà được thiết kế thoáng đãng, với những khoảng hở để gia chủ có thể trồng những cây xanh tạo bóng râm mát cho ngôi nhà và biến đây thành nơi thư giãn lí tưởng để quên đi những âu lo căng thẳng của cuộc sống.

Đăng nhận xét

 
Top